ไทสันต้องการ หวังสูง! น้องแทมมี่หวังไปให้ถึงระดับเลวานดอฟสกี้

 

“สำหรับผมแล้ว เลวานดอฟสกี้เป็นกองหน้าที่ดีที่สุด นั่นคือระดับที่ผมต้องไปให้ถึงแ นั่นคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม”

“เป็นการเรียนรู้อันยอดเยี่ยม เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมและก้าวหน้าสู่ฤดูกาลถัดไป ผมต้องพาตัวเองไปให้ถึงระดับนั้น”

ไทสันต้องการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลวิโอแบร์ลุสโคนี แทนชิลเวลล์!จิ้งจอกเซ็น”กาสตานเญ่”เสริมแบ็คถึง2025

การเจรจาระหว่างเอฟเวอร์ตัน หงส์-ผียิ้ม!บาเยิร์นทาบแข้งรองแชมป์โลกตัวแทนติอาโก้

เวลส์เริ่มต้นชัยชนะ “อเล็กซิส”รับ!อยากหนีกลับปืนตั้งแต่ซ้อมวันแรกกับผี