ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เซฟยับ! โอเล่ได้ทีชมผลงานเดเคอา

“ผมรู้ว่า ดาบิด (เด เคอา) จะมีสมาธิอย่างมาก ทุกๆ คนทราบว่าเราแพ้เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และความภาคภูมิใจของพวกเราถูกทำลาย
“ทุกๆ ครั้งที่เราพ่ายแพ้ เราต้องการกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้และทาง ดาบิด ก็เป็นเช่นเดียวกัน วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่าเขารักษาสมาธิของตนเองได้” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลวิโอแบร์ลุสโคนี แทนชิลเวลล์!จิ้งจอกเซ็น”กาสตานเญ่”เสริมแบ็คถึง2025

การเจรจาระหว่างเอฟเวอร์ตัน หงส์-ผียิ้ม!บาเยิร์นทาบแข้งรองแชมป์โลกตัวแทนติอาโก้

เวลส์เริ่มต้นชัยชนะ “อเล็กซิส”รับ!อยากหนีกลับปืนตั้งแต่ซ้อมวันแรกกับผี