เมสซี่เบื่อหน่าย คนสำคัญเว้ย! อาร์เตต้าลั่นไม่คิดขายลากาแซตต์

“ทำไมผมถึงอยากขายลากาแซตต์? ผมชอบเขา ผมบอกไว้ตั้งแต่ก่อนเข้ามาคุมทีมนี้แล้วว่าเขาเป็นกองหน้าแบบที่ผมชอบ”
“เขาเจอกับช่วงเวลาที่โชคร้าย เพราะเขามีโอกาสและเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นเคย แต่เขาเชื่อมเกมได้ เขาเป็นคนที่ชอบการแข่งขันและเกลียดความพ่ายแพ้ เขาไล่บอลทุกจังหวะ คุณเห็นได้จากการเข้าปะทะเลยว่าเขาพร้อมมาก เขาทุ่มเทและเป็นนักเตะที่หลักแหลม ผมมีความสุขกับเขา” เมสซี่เบื่อหน่าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลวิโอแบร์ลุสโคนี แทนชิลเวลล์!จิ้งจอกเซ็น”กาสตานเญ่”เสริมแบ็คถึง2025

การเจรจาระหว่างเอฟเวอร์ตัน หงส์-ผียิ้ม!บาเยิร์นทาบแข้งรองแชมป์โลกตัวแทนติอาโก้

เวลส์เริ่มต้นชัยชนะ “อเล็กซิส”รับ!อยากหนีกลับปืนตั้งแต่ซ้อมวันแรกกับผี